Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0903 268 288 hoặc email để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp Originbike đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Originbike sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp Originbike đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
Người dùng có thể gọi điện tới Hotline 0903 268 288 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.